Chia sẻ
Copy link

Hướng đi nào cho thị trường mua bán nội dung có bản quyền tại Việt Nam?


Quy mô nội dung giải trí số tại Việt Nam, chỉ tính nội dung phát hành trên nền tảng OTT, hiện đang ở mức 1000 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, những doanh nghiệp nội địa đang khá lép vế vì thiếu sự kết nối, kho nội dung chưa đa dạng. Chính những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trong 2 năm vừa qua đã đưa ra giải pháp về những sàn giao dịch nội dung số, kỳ vọng gia tăng giá trị mua bán B2B cho các nhà sản xuất và phát hành nội địa.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Picture of the author
Picture of the author

BẠN MUỐN BÁN NỘI DUNG MÌNH ĐANG SỞ HỮU?

  • Bạn là biên kịch, biên tập, nhà sáng tạo nội dung đầy đam mê và mong muốn các tác phẩm của mình được đầu tư sản xuất để đến gần hơn với công chúng?
  • Hãy tham gia ngay cùng chúng tôi!
  • Biến "đứa con tinh thần" của mình thành hiện thực ngay hôm nay với Golden Content
Liên hệ ngay
  • Viết format
    gameshow
  • Viết kịch
    bản phim
  • Các nội dung
    sáng tạo khác